Kiếm tiền nhờ ăn chênh lệch giá trên FB, phương pháp cũ nhưng hiệu quả đáng kinh ngạc

Kiếm tiền nhờ ăn chênh lệch giá trên FB, phương pháp cũ nhưng hiệu quả đáng kinh ngạc

Chỉ với 127$ chi phí chạy FB Ads, tôi đã thu về 593$ từ nền tảng Mediavine trong vòng 7 ngày. Chỉ số ROI đạt hơn 360%, quá tuyệt vời phải không nào.
Và sẽ tuyệt hơn nữa khi các bạn đọc hết bài viết này, bởi ngay sau đây, tôi sẽ bật mí cho các bạn cách làm của mình để kiếm được con số đó. Nào cùng theo dõi nhé.
Dưới đây là 2 bước mà tôi đã thực hiện:
1. Chọn đúng bài viết để chạy quảng cáo.
Trong hàng tá link chúng ta đã post trên Fanpage, hãy lọc và tìm ra những bài có tương tác tốt nhất. Thông thường, tôi sẽ làm theo theo 3 bước sau:
– 1.1: Đăng nhập vào tài khoản Strevio, mốc thời gian chọn 2 tuần gần nhất, sắp xếp các bài đăng có tương tác tốt nhất theo số lần nhấp chuột.
– 1.2: Kiểm tra CTR của những bài đăng đó. Đây là bước rất quan trọng, hãy tìm những bài có CTR > 5% để đảm bảo hiệu quả nhất cho phương pháp chênh lệch giá này.
– 1.3: Truy cập trình quản lý Mediavine, kiểm tra lại RPM của những bài đăng đã lọc được ở “1.2”. Chọn những bài có RPM từ 30$ trở lên, cao hơn thì càng tốt.
2. Chạy FB Ads cho bài viết đã tìm được ở mục 1.3.
Trong quá trình chạy cần lưu ý những vấn đề sau:
– Pots link dạng cơ bản (link truyền thống) là lựa chọn tốt nhất để áp dụng phương pháp chênh lệch giá.
– Target tệp khán giả Hoa Kỳ, tuổi từ 30 trở lên, mở rộng sở thích thuộc ngách đã chọn, nhưng hãy chắc chắc sở thích đủ lớn và đại chúng.
– Đặt ngân sách hàng ngày là 10$.
– Theo dõi hiệu suất quảng cáo hàng ngày, so sánh thu nhập trên Mediavine với số tiền đã chi cho FB Ads. Nếu chỉ số ROI dương, hãy tăng dần ngân sách nhưng phải thực hiện một cách thận trọng, mức tăng ngân sách hàng ngày tối đa là 50%.
Có thể tăng trưởng quy mô của phương pháp chênh lệch giá này theo 2 cách: tăng ngân sách cho một bài đăng hoặc tạo nhiều bài đăng để chạy Ads. Cả hai cách đều có hiệu quả.
Giải thích sơ qua một số thuật ngữ và khái niệm dùng trong bài:
– Mediavine: nôm na là network cao cấp, xịn xò và yêu cầu cao hơn GA.
– Strevio: nôm na là 1 công cụ để hỗ trợ traffic social.
– CTR: nôm na là tì lệ click chuột.
– RPM: nôm nà là doanh thu của mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo.
– ROI: nôm na là chỉ số dùng để đo lường tỷ lệ lợi nhuận
===
Đây là bài viết khầy la liếm được trên mạng và dịch lại. Đọc xong bài chắc ai cũng nghĩ rằng phương pháp này rất dễ dàng, có tiền chạy Ads FB là được.
Tuy nhiên, có 1 yếu tố quan trọng cần nhớ, để làm được điều này, trước tiên chúng ta phải đăng kí được Mediavine, mà để đăng kí được Mediavine thì… google sẽ rõ.
Ngoài Mediavine, còn 1 số network khác xịn xò như AdThrive, Ezoic, thậm chí GA. Mọi người có thể dùng bất cứ network nào cũng được, miễn sao có lợi nhuận là được.
https://www.mediavine.com/
https://strevio.com/#features
Good luck.